Hvernig gerist ég þjónustuaðili?
Þeir aðilar sem uppfylla kröfur til þjónustuaðila VIRK geta sótt um að gerast þjónustuaðilar - sjá nánar í Hverjir geta gerst þjónustuaðilar hjá VIRK?
Öll úrræði sem samþykkt eru fyrir einstaklinga í þjónustu VIRK eru skráð inn í nafni þjónustuaðila. Umsókn um að gerast þjónustuaðili fer fram gegnum vefsíðu VIRK.
Fyrsta skrefið í umsóknarferlinu er að ákveða hvort það úrræði sem bjóða á upp á, sé skráð inn í nafni fyrirtækis eða í nafni þess einstaklings sem er ábyrgur fyrir úrræðinu.
Frá og með 1. október 2024 mun úrræðateymi VIRK afgreiða umsóknir þeirra sem hafa áhuga á að verða þjónustuaðilar hjá VIRK eingöngu fjórum sinnum á ári; í febrúar, maí, ágúst og nóvember.
Áhugasamir eru beðnir að skoða vel viðmið fyrir þjónustuaðila VIRK áður en umsókn er send inn og hafa í huga að öll umbeðin gögn þurfa að fylgja svo hægt sé að afgreiða hana. Allar umsóknir þurfa að berast í rafrænu kerfi VIRK - sjá nánar hér.
Fyrirtæki sem þjónustuaðili
Ef bjóða á úrræðið í nafni fyrirtækis þarf að byrja á að gefa tilteknum starfsmanni umboð til að fara inn í kerfið fyrir þess hönd. Starfsmaðurinn sem veitt er umboðið er þar með orðinn tengiliður fyrirtækisins og getur hann þá farið á eigin rafrænum skilríkjum inn í skráningarkerfið fyrir þess hönd.
Til að veita umboð til tengiliðs þarf forsvarsmaður eða prófkúruhafi fyrirtækis að fara hér inn.
Ath. eingöngu er þörf á að veita starfsmönnum umboð ef þeire eiga að vinna í umboði fyrirtækis annars fer starfsmaður inn í kerfið undir sínu nafni.
Nánari leiðbeiningar um hvernig umboðum eru veitt eða þeim breytt, má finna hér.
Þegar fyrirtæki sækja um að gerast þjónustuaðilar fer tengiliður fyrirtækisins inn í skráningarkerfi VIRK á rafrænum skilríkjum og fyllir út umsókn. Í umsókninni eru skráðar inn grunnupplýsingar fyrirtækisins og þau úrræði sem fyrirtækið vill bjóða upp á fyrir einstaklinga í starfsendurhæfingu hjá VIRK. Nánari leiðbeiningar um skráningu fyrirtækja og úrræða á þeirra vegum má finna hér.
Einyrkjar/fagaðilar sem þjónustuaðilar
Þegar einyrkjar/fagaðilar bjóða upp á úrræði í eign nafni geta þeir farið beint inn í skráningarkerfið á eigin rafrænu skilríkjum.
Í fyrsta skrefi innskráningar eru grunnupplýsingar skráðar inn. Þegar starfsheiti hefur verið skráð birtist listi yfir þau fylgiskjöl sem fylgja þurfa umsókninni. Þetta geta verið skjöl eins og ferilsskrá, staðfesting á námi, undirritaður samningur vegna tiltekinnar þjónustu eða starfsleyfi frá embætti landlæknis þegar um heilbrigðisstarfsmenn er að ræða.
Í skrefi 2 í umsóknarferlinu eru þau úrræði sem bjóða á upp á skráð inn og umsóknin síðan send inn til VIRK til samþykktar.
Nánari leiðbeiningar um skráningu einyrkja/fagaðila og úrræða á þeirra vegum má finna hér.
Minnum á að umsóknir um að gerast þjónustuaðili þurfa að berast í rafrænu kerfi VIRK inn á Mínar síður - þjónustuaðilar.
Í báðum tilfellum er farið inn í skráningarkerfi VIRK með rafrænum skilríkjum inn á Mínar síður -þjónustaðilar.
Meðhöndlun umsókna þjónustuaðila
Allar umsóknir frá þjónustuaðilum sem berast í gegnum skráningarkerfi VIRK eru teknar til skoðunar af úrræðateymi VIRK.
Frá og með 1. október 2024 mun úrræðateymi VIRK afgreiða umsóknir þeirra sem hafa áhuga á að verða þjónustuaðilar hjá VIRK eingöngu fjórum sinnum á ári; í febrúar, maí, ágúst og nóvember.
Áhugasamir eru beðnir að skoða vel viðmið fyrir þjónustuaðila VIRK áður en umsókn er send inn og hafa í huga að öll umbeðin gögn þurfa að fylgja svo hægt sé að afgreiða hana. Allar umsóknir þurfa að berast í rafrænu kerfi VIRK - sjá nánar hér.
Úrræðateymið metur hvort það úrræði sem boðið er upp á, geti talist sem starfsendurhæfingarúrræði samkvæmt þjónustusamningi við velferðarráðuneytið og hvort kaup á úrræðinu samræmist innkaupastefnu VIRK. Sjá nánar í viðmið þjónustuaðila sem starfa fyrir VIRK.
Mikilvægt er að umsóknir séu vel fylltar út og þar komi skýrt fram í hverju viðkomandi úrræði er fólgið. Ef um meðferðarúrræði er að ræða er mikilvægt að fram komi hvaða aðferðum er verið að beita. Auk þess er mikilvægt þegar úrræðin eru skráð á fyrirtæki að það komi skýrt fram hvaða fagfólk stendur að og leiðbeinir í úrræðinu. Ekki má gleyma að tiltaka praktísk atriði eins og fjölda skipta, tímalengd og tímasetningar.
Eins áður segir þá afgreiðir úrræðateymi VIRK umsóknir þeirra sem hafa áhuga á að verða þjónustuaðilar hjá VIRK að meðaltali innan fjögurra vikna.
Áhugasamir eru beðnir að skoða vel viðmið fyrir þjónustuaðila VIRK áður en umsókn er send inn og hafa í huga að öll umbeðin gögn þurfa að fylgja svo hægt sé að afgreiða hana.
Algengt er að úrræðateymi þurfi að leita álits sérfræðinga VIRK á viðkomandi sviði. Vel útfylltar umsóknir með nákvæmum upplýsingum flýta afgreiðslu þeirra.
Úrræðasvið vill benda á að ráðgjafar VIRK gera áætlanir nokkra mánuði fram í tímann og þess vegna bendum við þjónustuaðilum á að senda nýjar þjónustuumsóknir (úrræði) í gegnum upplýsingakerfið tímanlega.
Vor úrræði - senda inn fyrir 1. desember
Sumar úrræði – senda inn fyrir 1. apríl
Haust úrræði – senda inn fyrir 1. ágúst
Fyrir samþykkta þjónustuaðila er í boði að sækja fræðslu hjá VIRK þegar formlegt samstarf hefst. Þar er farið yfir hagnýt atriði er varða samstarfið. Við bjóðum upp á kynningu á því hvernig kerfið virkar eftir þörfum. Ef áhuga er á slíkri fræðslu, sendu þá tölvupóst á urraedi@virk.is og úrræðateymið mun hafa samband.